โกง Coin Master Mod 2021 – เงินไม่จำกัด/ซื้อของฟรี

โกง Coin Master Mod V.3.5.163
โกง Coin Master Mod 2021

โปรเกมหมู หรือ โกง Coin Master ล่าสุดที่ใช้งานได้จริงปี 2021 เราได้ไปหามาให้ได้ใช้งานกันแล้ว เป็น MOD โปรของทางค่าย Happy MOD ที่เป็นที่นิยมกันนั้นเอง โปรหลักๆก็จะ ฟรีสปินเกมหมู หรือ เงินไม่จำกัดเหรียญไม่จำกัด ทำให้เราเล่นได้เพลินขึ้น และไม่ต้องเสียเงินเติมแพ็คเกจแบบเสียเงิน ใครอยากลองแล้วก็โหลดไปใช้งานกันได้เลย

[appbox googleplay com.moonactive.coinmaster]

➥ Game Desctiption :

เกม Coin Master เข้าร่วมกับเพื่อนๆ บน Facebook และผู้เล่นนับล้านทั่วโลก สนุกไปกับการโจมตี หมุนวงล้อ และบุกจู่โจม เพื่อสร้างหมู่บ้านไวกิ้งของคุณให้เป็นที่หนึ่ง!

คุณเก่งพอที่จะเป็น Coin Master คนต่อไปรึเปล่า? คุณสามารถท่องเวลาข้ามมิติและดินแดนมหัศจรรย์เพื่อการต่อสู้ชิงความเป็นเจ้าแห่งโจรสลัด, ฮิปปี้, ราชา, นักรบ หรือไวกิ้งที่สุดยอดเหนือใครได้มั้ย!

หมุนวงล้อเพื่อรับสมบัติ
หมุนวงล้อเพื่อเสี่ยงโชคว่าคุณจะได้แข่งกับเวลา รับสมบัติ ป้องกัน หรือจู่โจม เมื่อวงล้อหมุนไปตกที่ช่องเหรียญหรือถุงทอง คุณจะได้รับสมบัติเพื่อนำไปใช้สร้างหมู่บ้านที่แข็งแกร่งและเพิ่มเลเวลให้สูงขึ้น หมุนวงล้อให้ได้รับการป้องกันเพื่อคุ้มกันหมู่บ้านจากไวกิ้งคนอื่นที่พยายามจะโจมตีคุณ มาเป็น Coin Master ที่มีหมู่บ้านที่แข็งแกร่งที่สุดและสมบัติมากที่สุด!

_________ Sponsored _________

โจมตีหรือจู่โจมสหายไวกิ้ง!
การรับเหรียญผ่านสล็อตแมชชีนไม่ใช่หนทางเดียวที่จะได้รับสมบัติ คุณสามารถขโมยได้ด้วย!
โจมตีหรือจู่โจมเพื่อนและศัตรูเพื่อรวบรวมสมบัติให้เพียงพอสำหรับการสร้างหมู่บ้าน ไม่ต้องทุบกระปุกออมสินหมูแล้ว! โจมตีกลับและมีชัยเหนือศัตรูของคุณ ตู้ม! แก้แค้นพวกที่โจมตีหมู่บ้านของคุณและนำสิ่งที่เป็นของคุณกลับคืนมา! นำเครื่องดันเหรียญของคุณมา แล้วรวยกันให้อู้ฟู่ไปเลย! คุณไม่รู้หรอกว่าจะได้เจอกับสมบัติอะไรบ้างในหมู่บ้านของคนอื่น!

สะสมการ์ดทั้งหมด!
ใช่ว่าจะเป็นเป็นสมบัติเสมอไป บางทีอาจเป็นขุมทรัพย์ก็ได้! สะสมการ์ดให้ครบชุดและไปยังหมู่บ้านถัดไป รางวัลของคุณจะเพิ่มขึ้นตามจำนวนหมู่บ้านที่คุณพิชิตได้

เล่นกับผองเพื่อน!
แลกเปลี่ยนการ์ดกับชุมชนออนไลน์ของเราเพื่อสะสมการ์ดทั้งหมด! เข้าร่วมในชุมชน Facebook ของเราที่เติบโตอย่างรวดเร็วเพื่อพบกับเพื่อนไวกิ้งใหม่ ๆ รับรางวัลใหญ่ และแลกเปลี่ยนขุมทรัพย์!

 

➥ Features Mod :

  • Speed X8 (ความเร็ว X8)
  • Unlimited coin (เหรียญไม่จำกัด)
  • Unlimited spin (สปินไม่จำกัด/ฟรีสปิน)

How to install Mod :

1: Download File APK MOD
2: Uninstall original game
3: install APK MOD
4: Open game
[ How to Install Obb Data in Android ]


🔰 Download